1 thùng chống thấm bao nhiêu kg?

Sơn chống thấm ngoài trời

Thùng sơn chống thấm ngày càng trở nên phổ biến vì chúng mang lại nhiều lợi ích so với thùng sơn truyền thống. Chúng cũng có giá khá phải chăng, khiến chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ cũng như người dùng gia đình. Trong bài viết này, chúng ta hãy xem xét các loại thùng sơn chống thấm khác nhau và trọng lượng mà chúng có thể chứa.

Thùng chống thấm bao nhiêu kg?

Một thùng sơn chống thấm có thể chứa tới 5-20 kg sơn. Kích thước của xô sẽ ảnh hưởng đến lượng sơn có thể cho vào. Ví dụ, thùng nhỏ có thể chứa khoảng 1 kg sơn, trong khi thùng lớn có thể chứa tới 3 kg sơn. Điều quan trọng là phải chọn đúng kích cỡ cho thùng sơn chống thấm của bạn để nó vừa vặn thoải mái với không gian làm việc và lưới chở hàng của bạn.

Sơn chống thấm Jotun WaterGuard bao nhiêu kg?

Sơn chống thấm Jotun
Sơn chống thấm Jotun

Sơn chống thấm Jotun Water Guard là loại sơn có công dụng phủ lên các vật thể ở trong môi trường nước. Nó có khối lượng 6kg và kích thước 20kg. Sơn không độc hại và an toàn khi sử dụng ở những nơi có nước.

Sơn chống thấm Intoc bao nhiêu kg?

Sơn chống thấm Intoc là loại sơn được biết đến với khả năng chống thấm nước và xua đuổi côn trùng. Sơn chống thấm Intoc lon 5kg  trong khi thùng 20kg  . Loại sơn này thường được sử dụng trong sản xuất một số loại sản phẩm như ô tô và sàn thuyền.

sơn chống thấm intoc
sơn chống thấm intoc

Sơn chống thấm Nippon bao nhiêu kg?

sơn chống thấm Nippon
sơn chống thấm Nippon

 

Sơn chống thấm Nippon WP 100 là loại sơn cao cấp, dùng để tạo nên những thiết kế bền đẹp. Nó được đóng gói trong lon 1kg, can 5kg và thùng18kg. Loại sơn chất lượng cao này rất lý tưởng để tạo ra những thiết kế đẹp mắt trên thảm, đồ nội thất, v.v.

Sơn chống thấm Dulux WeatherShield bao nhiêu kg?

Sơn Dulux WeatherShield là sản phẩm thông dụng có giới hạn trọng lượng 20kg. Điều này có nghĩa là nó chỉ có thể được sử dụng trên các bề mặt được làm bằng vật liệu bền, không thấm nước.

Sơn chống thấm Dulux WeatherShield
Sơn chống thấm Dulux WeatherShield

Dulux WeatherShield là loại sơn chống thấm hoàn hảo để sử dụng trong các điều kiện thời tiết như mưa, tuyết, bão. Khả năng bảo vệ thiết bị của bạn khỏi thời tiết khắc nghiệt khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi loại hình kinh doanh.

 

Sơn chống thấm rồng đen bao nhiêu kg?

Sơn chống thấm rồng đen là chất liệu hội họa, mỹ thuật được nhiều người yêu thích. Nó có thể được sử dụng để tạo ra các thiết kế và mẫu đẹp. Tuy nhiên, nó cũng có thể gây ra một số vấn đề khi nói đến trọng lượng của nó. 10kg và 20kg là trọng lượng tối đa mà sơn chống thấm rồng đen có thể sử dụng.

Sơn chống thấm rồng đen
Sơn chống thấm rồng đen

Sơn chống thấm rồng đen là loại sơn có khả năng chống thấm cho các hạng mục. Nó được làm từ vật liệu không thấm nước và có thể được áp dụng cho các bề mặt theo nhiều cách khác nhau, bao gồm cả công việc sơn phủ hoặc sơn phủ. Ưu điểm chính của sơn chống thấm rồng đen so với các loại sơn khác là khả năng chống lại tác hại của nước và khả năng tồn tại trong nhiều năm.

Contact Me on Zalo
0812223333